Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Cung cấp suất ăn công nghiệp đảm bảo an toàn vệ sinh

Để bảo đảm sức khỏe cho người lao động làm việc và tái tạo sức lao động là vấn đề quan trọng đối với mọi Doanh Nghiệp. Vì vậy phải cần có nguồn thực phẩm đáp ứng đầy đủ các yếu tố về lượng cũng như về chất.Thực phẩm phải đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phải đảm bảo được yếu tố sạch, Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được các cơ quan chức năng của nhà nước công nhận. Thức ăn phải được chế biến từ các loại thực phẩm có giấy chứng nhận vệ sinh an toan thực phẩm.


Ngày nay có rất nhiều công ty và cơ sở chế biến cung cấp suất ăn công nghiệp vậy đâu là cơ sở và địa chỉ đáng tin cậy cho người tiêu dùng và đảm bảo an toàn vệ sinh.


Đến với chúng tôi công ty TNHH TM và Dịch vụ Bếp Chiên chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp
cho các công ty, xí nghiệp, trường học và các bếp ăn trên địa bàn TPHCM. Với nhà xưởng thiết bị hiện đại, quy trình chế biến khép kín, đội ngũ công nhân lành nghề được đào tạo chuyên nghiệp, thực phẩm đầu vào phong phú, có xuất xứ rõ ràng sẽ mang đến cho quý vị những loại thực phẩm tốt nhất, những suất ăn công nghiệp chất lượng, hợp vệ sinh (được chứng nhận VSATTP). Giao hàng đúng giờ, giá cả hợp lý, linh hoạt.đảm bảo sẽ hài lòng quý vị.



Mọi chi tiết xin liên hệ Mr.Nam 0949. 247.818

Không có nhận xét nào: Cung cấp suất ăn công nghiệp đảm bảo an toàn vệ sinh

Đăng nhận xét

Top